Mô tả công việc

• Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu.

• Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ vật tư, trang thiết bị theo yêu cầu.

• Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp.

• Thực hiện thương lượng, đàn phán lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

• Trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng.

• Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp, lưu trữ hồ sơ thanh toán theo quy định.

• Phối hợp với bộ phận Kho quản lý xuất, nhập, hàng tồn trong kho.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng ở nhà hàng, khách sạn, resort.

• Nhanh nhẹn, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp tốt.

• Tin học văn phòng (MS office, web,...).

• Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.

Phúc lợi công việc

• Mức lương được offer tuỳ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm làm việc.

• Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết (Đặc biệt lương hỗ trợ làm việc đợt lễ, tết cao).

• Tham gia vào các dự án nhà hàng, cafe độc đáo, chất lượng cao với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn.

• Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN...và các chính sách phúc lợi vượt trội khác.

• Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến.

• Cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các chuyên gia trong nhiều mảng (Đầu bếp, nhà hàng, pha chế, dịch vụ,...).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 5
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chi nhánh Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Tầng 14, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Mua
Chi nhánh Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Nộp đơn